หนังสือ “บทสรุป PDPA กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล” บูรณาการครบครัน 5 มิติ รายแรก รายเดียวในประเทศไทย

✣ ของดี ต้องมีข้างกาย ในยุคมีฅนคอยส่อง และฉกข้อมูลส่วนบุคคลของเราไป ข้อมูลส่วนบุคคลราคาดียิ่งกว่าทองคำ ไม่หวงแหนมีสิทธิหมดตัว ถึงเสียชีวิตได้ หากไม่รู้จักเล่ห์เหลี่ยมกลโกงของมิจฉาชีพและฅนแปลกหน้าที่ปลอม จึงอยากให้ตระหนักรู้และพบกับหนังสือดีๆ ที่สรุปสาระสำคัญและแนวทางตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ให้สามารถบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคลได้ถูกต้องตามกฎหมาย ‼️
 
✤ หนังสือ “บทสรุป PDPA กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล” บูรณาการครบครัน 5 มิติ รายแรก รายเดียวในประเทศไทย
 
✤ | Recommended by AJK | PDPA Law Compendium (Principles ,Concepts ,Legal ,Case study and Practices) 
 
▪️ ข้อมูลส่วนบุคคล กับการจ้างงาน ในงาน HR
▪️ ‘ความยินยอม’ ฐานหลักในการประมวลผลข้อมูลและแนวปฏิบัติ
▪️ กรณีศึกษา พร้อมแนวปฎิบัติ และสรุปบทลงโทษต่างๆ
 
PRIcE ราคา 300.- (+ค่าส่ง 40)
 
▫️สั่งซื้อที่ LINE ID : @dharmnitibook
หรือ เว็บไซด์ http://bitly.ws/aECU
ออกใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีให้
 
 
 
► ชม VDO แนะนำ จาก YouTube ได้ครับ
 

✣ หาหนังสือดีๆ​ มาให้อ่าน​เป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่กาย​ จัดให้เป็นอาหารเสริม​เพื่อเพิ่มความแน่นให้ทุกอณูในสิ่งที่ท่านรู้อยู่แล้ว​ ให้เติมเต็ม​แบบล้นๆ​ กันไป​ กับเล่มแรก​ เล่มเดียวในประเทศ​ไทยที่เขียนแบบบรรจงสร้าง รังสรรค์ผ่านมุมมองให้ครบถึง​ 5​ มิติ​ ได้แก่​ กฎหมาย ​96 มาตรา​ | แนวคิด | ข้อกฎหมายอธิบาย​ให้เห็นภาพ | กรณี​ศึก​ษาจริงๆ​ มาปรับใช้ และแนวปฏิบัติ​ที่คู่ควร​ต่อการสานต่อให้ราบรื่น​ยาวไปถึงฝั่งจนกว่ากฎหมายจะใช้เต็มรูปแบบกลางปีหน้า
 
✤ เพราะเราใช้ข้อมูลส่วนบุคคลกันทุกวี่ทุกวันเวลา ไม่ว่าจะเป็นเราพูด เรากรอกข้อมูล เราให้ เราบอกว่าเราคือใคร อายุเท่าไหร่ จะไปไหน กินอะไรดี ทำอะไรมั่ง รักชอบเกลียดสิ่งใด ชีวิตเราดี๊ดียังไง เราโพสต์ เราเช็คอิน เบิกจ่ายเงินผ่านแอป แชทไลน์ ดูอินสตาแกรม อัพเฟส เราสื่อสาร เราให้ความเห็นใดๆ เราเปิดเผยตัวตนของเรายังไง โอ๊ย❗️จิปาถะ ทำจนเป็นกิจวัตร เคยชินและคิดว่าไม่มีอะไร ชีวิตก็ดำเนินต่อไป เรื่อยๆ ไม่เฉลียวใจว่ามีใครคอยส่องชีวิตเรา มีฅนที่นำ เก็บ รวบรวมข้อมูลของเราไปใช้อะไรมั่ง อาจารย์กฤษฎ์ภูมิใจเสนอและแนะนำ PDPA​ Law​ Compendium​* เล่มนี้​เหมาะกับประชาชนฅนไทยทุกฅน​ทุกวัยที่มีข้อมูล​ส่วนบุคคล​และได้มอบให้ใครๆ​ ไปแบบไม่ตั้งใจหรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์​ได้ตื่นขึ้นมาปกป้องหวงแหนข้อมูล​ของท่านเองก่อนถูกมือร้ายๆ ฉกข้อมูลส่วนบุคคลไปปู้ยี่ปู้ยำจนขาดอิสรภาพในการถือสิทธิข้อมูลส่วนบุคคลไปชั่วนิรันดร์ จงหยุดการถูกสวมรอย หยุดการละเมิด หยุดเลือกปฏิบัติเพราะล่วงรู้ข้อมูลส่วนบุคคลเอาไปหาประโยชน์โดยไม่สมควร​ด้วยการลุกขึ้นปกป้องคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลด้วยตัวท่านเอง ใครไม่หยุด ก็จงร้องเรียนและฟ้อง อย่าให้เป็นเยี่ยงอย่างให้ผู้ไม่หวังดีปู้ยี่ปู้ยำอีกต่อไป
 
✧ ในส่วนขององค์กร​ทุกๆ​ องค์กร​ในประเทศ​ไทยของเรายิ่งต้องช่วยคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เพราะในฐานะตามกฎหมายคุณคือผู้ควบคุม​ข้อมูล​ส่วน​บุคคล​ หรือไม่ว่าจะเป็นผู้ประมวลผล​ข้อมูล​ส่วนบุคคล​ รวมไปถึงหน่วยงานในองค์กรทั้งหมดในประเทศไทย​ หากคุณคือบุคลากร​ที่รับผิดชอบข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า ผู้บริโภค ผู้ใช้บริการ ลูกจ้าง ลูกจ้างผู้รับเหมา คู่ค้าที่เป็นบุคคลธรรมดา กรรมการบริษัท/ผู้ถือหุ้นในฐานะส่วนตัว​ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ฯลฯ ยิ่งต้องรู้จริง​ ไม่งั้นคุก​ 1 ปี​ ปรับล้าน​ , ทางแพ่งเจอคูณ 2 ค่าเสียหาย​ที่แท้ทรู ไหนจะทางปกครองอีก​ 5 ล้าน​ ไม่เกินนี้​ แล้วอย่างนี้จะไหวเหรอ ถ้ารับมือไม่ทันการณ์
 
❖ อาจารย์กฤษฎ์ อุทัยรัตน์ 
▪️ นักวิทย์ศิลป์ | ScιArϯιst
▪️ วิทย'วาทยากร | PdC.(Pedagogue - Conductor)
▪️  jurist ที่สุดของที่ปรึกษากฎหมายแรงงานและทรัพยากรมนุษย์ | Est Labour Law and HR Consultant
▪️ ผู้เชี่ยวชาญ HRM HRD OD Strategic Management TQM ISO 
▪️ ผู้นำแห่งกฎหมายแรงงานแบบบูรณาการ อันดับหนึ่งในประเทศไทย
▪️ ผู้ไม่เคยแพ้คดีแรงงาน เชี่ยวชาญการบริหาร เข้าใจนายจ้างลูกจ้าง
▪️ let's play license : AJK’s Integrated Kahoot! Gamification
 
▫️ Aj.KRISZD Best Practice Certification...
❖ PIMS | Privacy Information Management System : ISO/IEC27701:2019 
❖ GDPR | General Data Protection Regulation
❖ ISMS | Information Security Management System : ISO/IEC27001:2013 (IT ST | Information Technology Security Techniques)
❖ ISRMS | Information Security Risk Management System : ISO/IEC 27005:2018
❖ RMS |  Risk Management Systems : ISO31000 : 2018 
❖ GAMS | Guidelines for Auditing Management Systems : ISO19011 : 2018
and...❖ CQI and IRCA Certified ISO/IEC 27001:2013 Lead Auditor